...ชะตาแผ้วพลาด ไม่ผันผ่าน อตีดกาล ไม่ไหลย้อน ราตรียัง ยอกยอน เวลาอาทร ให้พ้นไป ...ถ้าไม่ใช่ คือเนื้อคู่ หรือจะรออยู่ ณ ใช่ไหม เสียเวลา ที่รอคนห่างไกล แล้วทำไม ให้ช้ำซาก ...อดีตกาล ที่ไหลผ่าน ได้แค่อ่าน ในความทรงจำ แต่หาได้ ที่จะกระทำ มันเป็นเรื่องบุญกรรมต้องทำใจ ...ได้แต่ ทำว้นนี้ให้ดีที่สุด อย่าไปสดุดกับอดีตกาล ปล่อยให้เป็นเรื่องของวันวาน แล้วก้มหน้ารับชะตากรรม กันต่อไป.........................By อีกา