คมเสี้ยวคมจันทร์ปิ่นจันทร์ปัก คมเสี้ยวคมรักปักปันฝัน สองเสี้ยวเกลียวกลมเหมาะสมกัน มองเสี้ยวใจนั้นยิ่งหวั่นใจ คล้ายเสี้ยวจันทร์เตือนเชือดเฉือนรัก สาดแสงจันทร์ปักรักหมองไหม้ ตราบแสงจันทร์ฉายลับหายไป คืนเหงาเศร้าในหัวใจชา จันทร์เสี้ยวคล้ายแตกแหลกสลาย ใจเสี้ยวลับหายกลายต่ำค่า โดดเดี่ยวชมจันทร์แต่นั้นมา น้ำตารินไหล...ใต้เงาจันทร์
30 เมษายน 2552 12:30 น. - comment id 979251
ถาพนี้ชื่อSorrows of the Moon ..ค่ะ ใช้คำได้งามนักค่ะ ด้วยรัก กระบี่ใบไม้ นามปากกา ที่คิดถึงกำลังภายใน หากพระเอกเจ้าวิทยายุทธิ์ผู้นี้คงมีใจดวงอ่อนไหวอ่อนหวานอ่อนโยน และ เวลาร่ายรำคงระบัดพัดพลิ้วไหวประดุจใบไม้ยามต้องลมเอนอ่อน โอ๊ะ โอ๋ พี่พุดจินตนาการซะ
30 เมษายน 2552 13:19 น. - comment id 979268
สวัสดีงามๆยามบ่ายเจ้า เข้ามาอ่านกลอนเพราะๆ เจ้า สำนวนพริ้วเลยเนาะเจ้า
30 เมษายน 2552 13:52 น. - comment id 979289
ขอบคุณพี่พุดมากครับ เล่นชมเอาซะผมเขินตัวลอยไปเลยครับ ^////////^ ปลื้มมากๆๆๆ ปล.ภาพสวยมากเลยครับ สวัสดีคุณม่านดอยครับ ดีใจมากเลยครับที่ชอบ แล้วจะขยันแต่งบ่อยๆมาให้อ่านอีกนะครับ ^-^
30 เมษายน 2552 14:37 น. - comment id 979310
สวัสดีค่ะ มาร่วมชมจันทร์ งามอร่ามแสง....
2 พฤษภาคม 2552 14:48 น. - comment id 979938
รอยคมเคียวแห่งเสี้ยว.. ...จันทร์แรม เฉือนบิ่นบาดฝังแซม.........ชัดชี้ ถวิลร่ำ ร้องแก้ม......ตาฉ่ำ..นองเนตร โอพิษแผลครานี้......อยู่ช้ำ...บ่ลืม.. ..แวะมาอ่านกลอนงามๆ และใช้คำสละสลวยดีครับ