คุณเคยไหม

illusion

คุณเคยไหม เคยรักใคร เท่าชีวิต
คุณเคยไหม เคยทำผิด เพื่อเขาไหม
คุณเคยไหม เคยไม่ฟัง คำค้านใคร
คุณเคยไหม เคยพลั้งใจ เพื่อคำลวง
คุณเคยไหม เคยดื้อรั้น ที่จะรัก
คุณเคยไหม เคยหาญหัก คนที่ห่วง
คุณเคยไหม เคยไม่ฟัง ใครทั้งปวง
คุณเคยไหม เคยตกบ่วง รักล้นใจ
คุณเคยไหม เคยคิด ชีวิตนี้
คุณเคยไหม เคยจะพลี เพื่อเขาได้
คุณเคยไหม เคยคิดรัก รักตลอดไป
คุณเคยไหม เคยไหม ตอบฉันที
ฉันเคยนะ เคยรักใคร ใครคนหนึ่ง
ฉันเคยนะ เคยลึกซึ้ง กับคนนี้
ฉันเคยนะ เคยสละ ใจที่มี
ฉันเคยนะ เคยยอมพลี เพื่อคำลวง
ฉันเคยนะ เคยดื้อรั้น ที่จะรัก 
ฉันเคยนะ เคยหาญหัก คนที่ห่วง
ฉันเคยนะ เคยไม่ฟัง ใครทั้งปวง
ฉันเคยนะ เคยตกบ่วง รักล้นใจ
ฉันเคยนะ เคยคิด ชีวิตนี้
ฉันเคยนะ เคยจะพลี เพื่อเขาได้
ฉันเคยนะ เคยคิดรัก รักตลอดไป
ฉันเคยนะ เคยยอมให้ เขาคนเดียว				
comments powered by Disqus
  • วรรธนภิโยกุล

    29 เมษายน 2552 17:21 น. - comment id 978906

    15.gif15.gif15.gif15.gif15.gif
    ไม่เห็นต้องกังวลเรื่องใดๆ
    ไม่เห็นต้องใส่ใจกับใครอื่น
    กับเค้าเราผ่านมาเพียงชั่วคืน
    ข้ามผ่านคืนเราเป็นอื่นต้องจำทน36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif
  • แมงกุ๊ดจี่

    29 เมษายน 2552 20:47 น. - comment id 979038

    สวัสดีค่ะ
    
    
    คุณเคยไหม....
    เคยรักใครสักคนแล้วหม่นหมอง
    เคยบ้างไหมรักช้ำน้ำตานอง
    เคยบ้างไหมไม่สมปองต้องเจ็บใจ...
    
    
    36.gif
    ทุกความเคย  จะผ่านเป็นอดีตไป...
  • ปลายปากกา

    29 เมษายน 2552 22:08 น. - comment id 979067

    ฉันอีกคน ...ที่เคยช้ำหนัก
    ฉันอีกคน..ที่เผลอรักอย่างงี่เงา
    ฉันอีกคน...ที่เคยทิ้งความเป็นเรา
    ฉันอีกคน...ที่ไม่เอาไม่ฟังใคร
    
    ฉันอีกคน..ที่ผิดหวัง
    ฉันอีกคน..ที่จิงจังฝากใจไว้
    ฉันอีกคน...ฝากรักให้เขาไป
    แต่ฉันไม่....มีวันทำร้ายตัวฉันเอง  (อีกแล้ว)
  • illusion

    30 เมษายน 2552 14:12 น. - comment id 979297

    ดีใจจริงๆเลยค่ะที่มีคนเข้ามาอ่านกลอนของเรา ขอบคุณมากนะคะและขอฝากตัวด้วยค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน