สิ้นเสียงซอคลอขับสดับจิต เกิดนิมิตสะกิดตาอุราหวาม หลงมนต์เจ้าอัปสราโฉมหน้างาม นิรนามเฝ้าตามแลชะแง้คอย แสงจันทร์นวลอวลอาบทาบในฝัน ที่หน้าบันคืนนี้พี่เหงาหงอย ไร้สำเนียงเสียงซอเจ้าเหงาล่องลอย หรือเนื้อกลอยหายลับกับปราสาทงาม รอยสลักนูนต่ำย้ำสำเหนียก ยินเสียงเพรียกเรียกหาพี่ยาถาม อัปราสูงส่งดุจหงส์งาม คงมองข้ามใจรักแท้ชายแขมร์เลอ ร่ายคำขอพะนอรักสลักหิน ว่าแม้นสิ้นดินธาตุมิอาจเผลอ ปล่อยใจหลุดหยุดสวาทขาดจากเธอ หนุ่มแขมร์เลอจะขอเคียง..เนียงลออ
27 เมษายน 2552 18:41 น. - comment id 977890
จะถามว่า ตูนาเนียง หรือตูนาบองดีล่ะคะ อิอิ ลาไปลาวเหรอคะ ^_^ กลับบเนแหละ เลียชอนเฮย
27 เมษายน 2552 18:45 น. - comment id 977894
คุณเพียงพลิ้ว ...จุจุ..เบา ๆ สิครับ...เดี๋ยวคนอื่นได้ยิน..อุตสาห์แอบมา
27 เมษายน 2552 19:26 น. - comment id 977929
แวะมาทักทายครับ http://www.herethaksin.com/
27 เมษายน 2552 21:39 น. - comment id 978056
Mr.Obama ...ผมเข้าไปอ่านแล้วนะครับ...ผมอยากให้คุณให้อภัยคุณทักษิณ..ในฐานะที่เป็นคนไทยด้วยกัน.เพราะ.คนเรามีโอกาสทำผิดกันได้ครับ..ไม่ว่าคุณหรือผม ..อย่าไปซ้ำเติม..เพราะการซ้ำเติมก็คือเชื้อไฟดี ๆ นี่เอง..อย่าให้ความอาฆาตต้องติดตามตัวไป...สงสารลูกหลาน..สงสารแผ่นดิน...อภัยให้กันวันนี้ยังไม่สายนะครับ..ประเทศชาติจะน่าอยู่อีกเยอะ...Please.. ..Thanks...For comments.
27 เมษายน 2552 23:06 น. - comment id 978105
สลันรานา เนียงสลันบอง
28 เมษายน 2552 08:53 น. - comment id 978178
คุณ ....... ...จริง ๆ ผมชอบเพลงไทยมากนะครับ..ฟังแล้วสบายใจดี...
28 เมษายน 2552 09:39 น. - comment id 978208
งดงามครับ ภาษาสวย ชอบๆ *---*
28 เมษายน 2552 10:47 น. - comment id 978244
คุณเอื้องคำ ...ไม่ทราบว่าเคยมาเที่ยวชมอารยธรรมขอมบ้างหรือเปล่าครับ..ถ้ายังไม่เคยก็ขอเชิญนะครับ... ..ถ้าจะชมปราสาทก็ไล่มาตั้งแต่โคราชถึงศรีสะเกษ..งดงามครับ
28 เมษายน 2552 11:16 น. - comment id 978260
สวัสดีค่ะ หนุ่มแขมร์... ลาจากสาวอังกอร์มาพ้อรักสาวหนองหานดีกว่านะค่ะ...
28 เมษายน 2552 12:01 น. - comment id 978291
ทิ้งอังกอร์มาพ้อเจ้าสาวหนองหาน ที่หน้าลานพระธาตุวาดเพลงหวัง ตะวันรอนยามนี้ที่ประดัง พี่อยากฝังเสน่หาหน้า...พระธาตุเชิงชุม.. ..อิอิ
28 เมษายน 2552 13:29 น. - comment id 978345
หากพี่มาหนองหานภูพานนี้ น้องคนดีก็พร้อมยอมเสนอ ขอเพียงพี่นั้นมั่นคงนะเออ... พร้อมเสมอต้อนรับประทับใจ... อิอิ มาจริงป่าวร่า....
28 เมษายน 2552 13:41 น. - comment id 978351
สาวขแมร์ กับสาวใคร ไผน่ารักกว่ากันน๊อ อยากไปเที่ยวแต่ไม่มีโอกาสเลย
28 เมษายน 2552 14:12 น. - comment id 978363
คุณแมงกุ๊ดจี่ ไปมาแล้วหนองหานสะท้านนัก ถิ่นพำนักหลวงปู่มั่นเป็นสักขี ผู้คนงามด้วยน้ำใจและไมตรี ไปอีกทีจะไม่ลืม...ท่าแร่เลย..อิอิ
28 เมษายน 2552 14:16 น. - comment id 978366
คุณใจปลายทาง ..แหม..ก็ต้องสาวไทยสิครับ..อิอิ ทั่วสิบทิศคิดจะไปด้วยใจหวัง เพียงสักครั้งที่ได้เกิดเปิดประสบ การณ์ที่เห็นคือสาวงามทั่วคามครบ แต่ที่พบ..คือสาวไทย..งามกว่าไผอีหลี..หุหุ
28 เมษายน 2552 16:35 น. - comment id 978409
aing naing sa rang mang te จำมาตอนเรียนค่ะ มีหนุ่มตามจีบ อิอิ
28 เมษายน 2552 16:44 น. - comment id 978418
อิอิ..คุณแก้วประภัสสร ...ผมว่าน่าจะเป็น naing naing sa lang bong te. เนียง เนียง สลัญ บอง เต . น้อง น้อง รัก พี่ มั้ย....อิอิ ...เอ แล้วหนุ่มคนนั้นผมหยิกด้วยหรือเปล่า..หุหุ