เช้าวันนั้น...แดดใสในหน้าร้อน หนึ่งคนจรหวังจักสร้างหนทางใหม่ สู้ดุ่มเดินตามหาฝันอันแสนไกล เพื่อจะได้เอื้อมถึงดาวอันพราวพราย เช้าวันนี้...แดดจางบนทางเก่า หนึ่งคนเศร้าจึงลึกซึ้งถึงความหมาย เป็นนักฝันริมระเบียงเพียงเดียวดาย งามและง่ายหากอยู่เย็นไม่เด่นดาว