วิกฤตชาติผ่านพ้นบนขันติ สมาธิแน่วแน่มุ่งแก้ไข ระยะหัวเลี้ยวหัวต่อของชาวไทย แตกหักไม่รุนแรงแห่งจลาจล เห็นผู้นำใช้ธรรมปกครองชาติ ยึดคำสอนของปราชญ์เพื่อหวังผล ให้ชาติพ้นภัยพิบัติทั่วมณฑล เสียงผู้คนสรรเสริญผู้นำไทย จราจร จลาจล บนความต่าง เพราะหนทางความคิดแบ่งแยกได้ ฝ่ายหนึ่งรับกฎเกณฑ์ที่วางไว้ ฝ่ายหนึ่งไม่ยอมรับกติกา จึงเกิดเรื่องวุ่นวายให้เราพบ แต่ก็จบลงได้อย่างที่ว่า ใช้ขันติ สร้างสันติด้วยปัญญา แก้ปัญหาวิกฤตชาติวิลาศเมือง วิกฤตชาติผ่านพ้นบนธรรมะ เสียสละส่วนตนเพื่อหนุนเนื่อง ในประโยชน์ส่วนรวมให้รุ่งเรือง จึงไม่เปลืองเลือดเนื้อ...เมื่อแก้ปัญหา ฯ
26 เมษายน 2552 20:51 น. - comment id 977453
ชาติต้องการผู้นำที่มีปัญญา เมตตา อภัย และยุติธรรม ค่ะ รักสายแสงแรกรุ่งอรุโณทัยค่ะ จากใจ พี่พุด
26 เมษายน 2552 21:05 น. - comment id 977462
ขอสาธุ ให้เป็น ดุจเช่นนั้น สงบกัน สองฝ่าย อย่าเห่าหอน ไร้สีแดง แซมเหลือง ให้อาทร ชาวบ้านนอน สะดุ้ง ดุจสงคราม ใครก่อเรื่อง ขอแช่ง ให้ท้องเสีย ด้วยอ่อนเพียล เรี่ยวแรง สำแดงราบ ให้ถ่ายท้อง ทั้งวัน นั่งก้นบาน แล้วก้คลาน สี่เท้า โอมเพี้ยงเอย
26 เมษายน 2552 22:44 น. - comment id 977519
สวัสดีค่ะ พี่อรุโณทัย... ถ้าคนไทยไม่รักกันเอง จะร้องเพลงชาติไทยให้ใครฟัง...
27 เมษายน 2552 11:34 น. - comment id 977683
วิธีใดก็ได้ที่จะช่วยให้ชาติพ้นวิกฤต
27 เมษายน 2552 17:49 น. - comment id 977857
เยี่ยมค่ะ หนูนางฟ้าเอาใจลุ้นเลยนะคะ..ในช่วงวิกฤตกาล...
27 เมษายน 2552 19:09 น. - comment id 977916
แวะมาทักทายครับ http://www.herethaksin.com/