คิดถึง สวนศิลป์ถิ่นเนานอนตอนหนหลัง กิจกรรมนำทางสร้างพลัง ก่อความหวังจุดไฟฝันวันฟ้างาม ห่วงใย ยุคสมัยเปลี่ยนแปลกมากหลากเหลือหลาม ใครหนอจักสร้างเมืองให้เรืองราม ฝากคำถามถึงทุกคนตามหนทาง เข้าใจ ความเป็นไปย่อมจักมีที่แตกต่าง อุดมการณ์ ณ จุดเดิมเริ่มเลือนลาง คนเคียงข้างล้วนจากไปตามใจตน รัก ยูงทองต่อกิ่งก้านบานเต็มต้น เจ้าพระยายังรี่ไหลตรึงใจคน สานสืบผลรองเรืองสีเหลืองแดง ๑๖ พฤศจิกายน ๒๕๔๓
26 มีนาคม 2545 01:37 น. - comment id 42650
น้องๆ URL ของน้องเข้าไม่ได้จ้ะ อัพเดทด่วนนะคะ...
28 มีนาคม 2545 19:53 น. - comment id 43095
ช่ายๆ บ้านของคุณเข้าไม่ได้
28 มีนาคม 2545 19:57 น. - comment id 43096
อยากบอกว่า.... อ่านผลงานคุณแล้วรู้สึกคุ้นเคยจริงๆ สำนวนเหมือนคนที่รู้จัก....อามีน (มีนา มีน) อืมมม...คนสีเหลืองแดง...ถิ่นยูงทอง ต้องมีสำนวนแบบเนี้ยเหรอ?????
29 มีนาคม 2545 12:36 น. - comment id 43206
จริงๆยังไม่ค่อยได้ทำอะไรเลย ลองเข้าตรงๆดูนะhttp://www.geocities.com/salathai_arts :D