ไม่มีไม่มีไม่มี. มาเซ้าซี้ทำไมไปให้พ้น บอกกี่ครั้งสั่งใจให้อดทน มานั่งก่นคำงอนง้อขอทำไม บอกแล้วไงไม่มีทางที่เชื่อมต่อ ทุกขั้วข้อของใจฉันหยุดหวั่นไหว รักสะดุดจุดจบพบทางไป มาเริ่มใหม่อีกครั้งอย่าหวังเลย หมด หมด หมด งดบัดกรีตีตรารัก ไร้สลักลงยาใจไม่ต้องเอ่ย อย่าแอบอ้างเอาเหตุผลคนคุ้นเคย มันเฉิ่มเชยหมดสมัยใช่น้ำเน่า.
25 เมษายน 2552 23:33 น. - comment id 977260
นิยายน้ำเน่า แต่ก็สนุกดีค่า ดูกันจนติดงอมแงม อิอิ
26 เมษายน 2552 13:20 น. - comment id 977346
อะค่ะป้ากันนา...นิยายน้ำเน่าก็เน่าสมชื่อนะคะ
27 เมษายน 2552 12:05 น. - comment id 977697
สวัสดีค่ะ แวะมาชื่นชมความเข้มแข็งและเด็ดเดี่ยวนะคะน้องนางฟ้า