เธอบอกฉันวันนั้นไงไปให้พ้น อย่าสับสนมาบอกเปล่าเข้าใจผิด ฉันก็คนมีสมองตรองรู้คิด ขอใช้สิทธิ์ศักดิ์ศรีใจไปไม่ลา ไม่ต้องให้ใครตอกย้ำคนก่นไล่ หรือผลักไสซ้ำซ้ำย้ำมีค่า มาวันนี้นี่บอกกันขอสัญญา รักชั่วฟ้าดินสลายมิอายใจ สายเกินไปในคำบอกที่หลอกหว่าน ใจมันด้านเกินซึมซับรับหวั่นไหว เชิญประคองตระกองรักกักเก็บไป ฉันน่ะไม่ขอรับกลับเก็บคืน.