อยากจะพบเจอเธอคนที่ใช่ คือฝันใฝ่เมื่อใจไร้เดียงสา นับตั้งแต่จากนั้นเป็นต้นมา เฝ้าตามหาคนที่ใช่สำหรับใจ กาลเวลาผ่านมาจนนานโข จากเด็กเล็กจนเติบโตเป็นผู้ใหญ่ แต่ความฝันนั้นก็ยังแสนห่างไกล นานเท่าไหร่จะพบเจอกันสักที คนที่ดีคนที่ใช่ใจฝันถึง คอยคำนึงห่วงหาไม่หลบหนี แม้วันเดือนเคลื่อนผ่านมานานปี แต่คนดีที่ฝันนั้นไม่เจอ จะมีไหมใครสักคนที่ตามหา เห็นคุณค่าความจริงใจที่เสนอ แม้จะนานเพียงใดขอให้เจอ จะมั่นคงอยู่เสมอไม่เปลี่ยนไป จะมีไหมวันนั้นที่ได้พบ ได้ประสบพบหน้าให้หวั่นไหว จะมีไหมวันที่พบคนถูกใจ จะมีไหมบางใครที่ถูกคอ
25 เมษายน 2552 11:20 น. - comment id 977029
คนที่เราคิดว่าใช่.. อาจไม่ใช่ก้อได้ครับ ทุกสิ่งอย่างล้วนม่ายแน่นอน เปนกำลังใจให้นะครับ
25 เมษายน 2552 14:56 น. - comment id 977101
สวัสดีงามๆยามบ่ายเจ้า ต้องมีสักวันๆๆ ขอให้พบคนที่ปรารถนานะเจ้า
25 เมษายน 2552 17:21 น. - comment id 977125
วันนั้นคงจะมาถึงในไม่ช้านะคะ...เอาใจช่วยค่ะ....
25 เมษายน 2552 19:26 น. - comment id 977221
เอื้องอังกูร สวัสดีค่ะ ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ ถูกต้องค่ะ บางครั้งสิ่งที่เราคิดว่าใช่ว่าถูกต้อง แต่มันก็ไม่จำเป็นต้องเป็นแบบนั้นเสมอไปค่ะ ความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นได้ทุกเวลา ความแน่นอนก็คือ ความไม่แน่นอนค่ะ ม่านดอย สวัสดีค่ะ คนที่ปรารถนาคนนั้นได้พบแล้วหล่ะคะ ................ Salukphin สวัสดีค่ะ ขอบคุณมากๆ สำหรับกำลังใจนะคะน้องนางฟ้า ขอบคุณที่มีให้กันเสมอมาสำหรับความรู้สึกที่ดีดีค่ะ
25 เมษายน 2552 23:51 น. - comment id 977270
ต้องมีสักวัน ต้องมีสักวัน แม้วันนั้นจะแสนไกล ก้าวต่อไปถึงเวลา..คงได้พบ ละนา...นะ จริงไหม ครับ คุณ somebody
26 เมษายน 2552 14:10 น. - comment id 977370
เดี๋ยวก็เจอหรอกใจเย็นๆ จะต้องมีคนดีที่เรารอ
26 เมษายน 2552 21:32 น. - comment id 977482
พี่พุด ชอบฟังเพลง *อาจจะเป็นคนนี้* กับ เพลง ต้องมีสักวัน ของคุณก็อท จักรพรรณ์ค่ะ หวังน้องน้อยจักได้พบ คนพิเศษพิสุทธิ์ สุภาพบุรุษผู้มีใจดวงงดงามในเร็ววันนะคะ รักน้องเสมอ พี่พุด
27 เมษายน 2552 10:23 น. - comment id 977644
คนกุลา สวัสดีค่ะ ดำเนินชีวิตต่อไป เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม ก็จะพบเจอกับคนที่เฝ้ารอ จะช้าจะเร็ว ก็ต้องเจออยู่ดีสินะคะ ขอบคุณที่ทักทายกันค่ะ นรศิริ สวัสดีค่ะ ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ เห็นด้วยกับสิ่งที่บอกค่ะ เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่งเลย พี่พุด สวัสดีค่ะ เคยได้ฟังทั้งสองเพลงแล้วเหมือนกันค่ะ และมีอีกเพลงหนึ่งค่ะ คือ สักวันคงเจอ ของมิ้นค่ะ เพราะมากๆเลยนะคะทั้งเนื้อหาความหมาย ชอบค่ะ และขอขอบคุณพี่พุดนะคะ ที่เป็นกำลังใจให้เสมอมา