กรุณายืนยันการออกจากระบบ
ภัลจิล
ณ ขณะสิ้นสติสมประดี มวลวจีหล่นกระจายคลับคล้ายฝัน เหมือนรู้เหมือนไม่รู้สู้ประจัน เหมือนฝันเหมือนจริงจนจางคลาย จนขณะฟื้นตื่นก็กลืนหาย มวลวจีหล่นกระจายหายไปไหน หรือเพียงกล้าเอ่ยเอื้อนเมื่อเลือนฤทัย ฤาหัวใจอั้นอัด...ขัด...คลายเอง
24 เมษายน 2552 16:17 น. - comment id 976637
เขียนกลอนดั่งสิ้นสติสมประดี มวลวลีหล่นกระจายฟายฟองฝัน จับความได้ไม่ได้เถอะเอามันส์ มาแบ่งปันพิศวงผองวงวรรณฯ เถอะเอามันส์
25 เมษายน 2552 18:56 น. - comment id 977203
สวัสดีค่ะ การตั้งมั่นในการมีสติไว้ตลอดเวลาเป็นสิ่งที่ดีค่ะ
บอกรัก
อกหัก
คิดถึง
ห่วงใย
เสียใจ
ขอโทษ
วาเลนไทน์
ครบรอบ
ฉลอง
วันเกิด
ปีใหม่
เพื่อน
คุณครู
พ่อแม่
โกรธแค้น
ตลกขำขัน
กวนๆ
ข้อคิด
ธรรมะ
แอบชอบ
เสียดสี
ให้กำลังใจ
เหงา
ธรรมชาติ