เมื่อความรักมาเข้าตามากระซิบ จึงทำท่าว่าขยิบดวงตาฉัน แสร้งทำเป็นสหายคล้ายรู้กัน แท้จริงนั้นไม่รู้จักความรักเลย
24 เมษายน 2552 08:14 น. - comment id 976321
โอ้ความรักก็เป็นเช่นฉะนี้ แสร้งทำดีไม่ใคร่จะเปิดเผย ปล่อยความนัยกินใจจนเกินเลย ถึงได้เผยเมื่อสาย..กลายเป็นลม ...แบบว่า
24 เมษายน 2552 09:53 น. - comment id 976383
สวัสดีค่ะ ตัวเองก็ยังไม่แน่ใจเช่นกันค่ะ ว่าความรักคืออะไรเป็นยังไง รู้เพียงแค่ว่าคิดและรู้สึกยังไงก็แสดงออกแบบนั้นค่ะ (ในทางที่ดีและที่ควรนะคะ)
24 เมษายน 2552 17:54 น. - comment id 976721
เฮ้อ...โล่งอก เห็นนามปากกาครั้งแรกนึกว่า ฟัก ยู แม้ว...เจ๊ยยย...
1 มิถุนายน 2552 11:02 น. - comment id 993201
กว่าจะรู้จิตใจสายไปแล้ว ไร้วี่แววอกหักเพราะรักขม ต้องแสร้งชื่นแต่ใจร้าวระทม รักไม่สม เพียงเพราะไม่ เข้าใจกัน