เธอ:ผู้ผ่านสมรภูมิ ความรัก ผ่านความเศร้ามาพักหัวใจกร่อน ผ่านมาเหย้าน้ำตาแห่งอาทร ผ่านมาฉายสะท้อนสะเทือนใจ เธอ:ผู้อยู่ในสนามแห่งความรัก เธอผู้หักผู้โหมผู้ร้องไห้ เธอผู้ผละจากบ่วงความห่วงใย เธอผลักหนีแท้ไม่ มิได้เลย มิได้หรอก เธอผู้มีหัวใจ เธอมีไฟความรักอย่างเปิดเผย รู้ที่มี ผ่านมา เท่าที่เคย ความอกหัก ก็เยาะเย้ยจนเย็นชา เธอผู้มีหัวใจในความรัก ในสนามของนักแสวงหา ดูสิเหงื่อ เต็มเนื้อพรางน้ำตา ใจเธอหอบเหนื่อยล้า สมรภูมิ เธอผู้มีความรักในหัวใจ ยังจะเจอกองไฟ ในมรสุม ยังจะอยู่มาเยือนมาล้อมรุม เป็นปุ่ม เป็นปม อยู่ต่อไป ขอให้เธอมีใจในความรัก ให้หาที่ พำนักหารักใหม่ เสมือนสนาม สมรภูมิหัวใจ รักยังอยู่โยงใย ไปนิรันดร์
23 เมษายน 2552 16:54 น. - comment id 976136
สวัสดีค่ะ ไม่ได้มาให้ปลอบนะคะ อิอิ แต่มาทักทาย
23 เมษายน 2552 17:00 น. - comment id 976137
เอ่อ!ที่เห็นว่าทุกอย่างเรียบเฉย ไม่มีรูป ไม่มีฟอนท์สีอะไรใด คือตั้งใจนะฮะ ขี้เกียจ ทำอะไรพื้นๆก็ดีเหมือนกัน ขอบคุณคุณสาวเพียงพลิ้ว ที่แวะมาทักทาย โอเคคับทักกัน ยิ้ม
23 เมษายน 2552 23:31 น. - comment id 976252
เป็นชิ้นงานที่ชอบมากที่สุดต่ะคุณโจ้
24 เมษายน 2552 11:36 น. - comment id 976459
สวัสดีค่ะ มาทายทักกันค่ะ ความรักเป็นความรู้สึกที่งดงามคะ หากเกิดขึ้นแล้วก็ยากที่จะแปรเปลี่ยนไป ขอให้พบเจอรักแท้และมั่นคง นี่ไม่ใช่คำปลอบแต่แวะมาอวยพรค่ะ
24 เมษายน 2552 16:59 น. - comment id 976676
ถ้าพูดถึง สมรภูมิ ไม่ใครก็ใครต้องเจ็บล่ะ ว่ามั๊ย... เอาเป็นแค่สวนหย่อมไว้หย่อนใจก็พอไม่ต้องสนามใหญ่ดูแลยาก...
25 เมษายน 2552 01:34 น. - comment id 976973
ดีนะ ดี ดี -
26 เมษายน 2552 19:42 น. - comment id 977422
ขอบพระคุณทุกมือที่คลิก เข้ามาขอบคุณนะคับ ผมก็แวะไปแวะมา เขียนที่โน้นที่นี่ เขียนดี เขียนไม่ดี แต่ก็อารมณ์ดี หน้าตาก็เลยดีไปด้วย คำปลอบของข้าพเจ้าในคำร้องเดิมๆ ขอบพระคุณคับ
27 เมษายน 2552 16:05 น. - comment id 977795
:) อะไรบางอย่างที่ทำให้ติดตามอ่านอยู่เสมอ..
30 เมษายน 2552 23:57 น. - comment id 979566
มาอ่านช้า..แต่ก็มาแล้ว มาอ่านแล้ว..ก็ขอบอกว่า..ชอบจังเลย..
11 มีนาคม 2555 23:07 น. - comment id 1227509