ยิ้มไว้สิเพื่อน.. อย่าทำหน้าเหมือนไม่ได้เข้าห้องน้ำอย่างนั้น จากกันแค่นี้..ไม่ได้หนีไปเวียงจันทร์ เอาน่า..สัญญาจะไม่ลืมกัน นายเลิกทำหน้าแบบนั้นซะที เชื่อใจกันหน่อยสิวะ! ที่อยู่ที่ให้ไว้น่ะ ใช้ติดต่อกันก็ได้นี่ ทิ้งท้ายจบการศึกษาของเราทั้งที ยิ้มหน่อยสิเจ้าเพื่อนตัวดี..ยิ้มส่งกัน