ขอเถอะนะคนดี ขอแค่มีเธอไว้ให้คิดถึง ก็เข้าใจว่าไม่อาจเป็นใครคนหนึ่ง ที่เธอจะคิดถึงอยู่ทุกวัน ก็ขอเพียงแค่เท่านี้ ขอแค่ส่งความรู้สึก ดี ดี ไปให้เท่านั้น ขอแค่ได้ส่งกำลังใจให้ทุกวัน ขอแค่ได้ฝันว่ามีเธอ
23 มีนาคม 2545 17:16 น. - comment id 42236
คิดถึง เมย์ เหมือนกันครับ
23 มีนาคม 2545 19:58 น. - comment id 42259
ขอ...เป็นคนที่รักเธอใช่เธอรัก แค่...ทายทักไถ่ถามยามพบหน้า คิด...เสมอเธอเป็นเช่นดอกฟ้า ถึง...โน้มมาเพียงใดไม่ถึงดิน :)
25 มีนาคม 2545 19:16 น. - comment id 42584
การที่เราชอบใครสักคน ก็ไม่ได้หวังให้เขามารักตอบ ขอแค่เราได้อยู่ใกล้ๆรับรู้ความเป็นไปคอยเป็นกำลังใจให้เขาก็้เพียงพอแล้ว...เป็นกำลังใจให้จ้า