. คลื่นฟองขาวคราวสาดซัดหาดฝัน ในวัยวันห่างไกลเกินไถ่ถาม โอ้อาลัยใจจำทุกย่ำยาม อยากมาตามคนไกลกลับไปคืน . ให้เหมือนคลื่นซัดฝั่งอยู่ดังเก่า ยามลมเบาโชยพัดไม่ขัดขืน ไห้เสียงสนซ่าลมไหวกลมกลืน ลืมตาตื่นตั้งรวมกายร่ายเวทมนตร์ . ดลให้มนตร์คาถามาจับจิต เพ่งพินิจแดดพร่างกลางเวหน เก็บน้ำตาปร่าปร่างอำพรางตน เป่าเวทมนตร์เข้มขลังบังอบาย มาแม่พิมพ์เขาเล่าว่าน่ากลัวนั่น ร่องน้ำอันลึกล้ำย้ำใจหาย ใครล่วงล้ำสุดฝืนดูดกลืนกลาย วูบตามสายน้ำวนจนขาดใจ . ใครที่รู้กลัวหลงตรงช่องนี้ ดับชีวีฤๅพรากจากไปไหน ถึงร่างดับลับโลกลวงลอยล่วงไกล ฝันกลางใจยากมลายไม่คล้ายกัน . แหลมแม่พิมพ์พิมพ์ใจใครกันนี่ จะมีพี่พิมพ์ใจบ้างใหมขวัญ ฝากคิดถึงคนึงหากับตาวัน คนร้างกันกลางจันทร์แรม....แหลมแม่พิมพ์..... ............................
22 เมษายน 2552 19:52 น. - comment id 975784
(ภาพจาก)http://www.rayongcity.net/tour_data.php?category_id=1&content_id=771 เคยไปเที่ยวเมือสองปีก่อน...หาดทรายสวย
22 เมษายน 2552 21:19 น. - comment id 975818
ไม่เคยไปอยากไป รอคนกุลา ว่างเมื่อไรจะชวนไปกันสองคน ดึกแระ นอนก่อนเด้อคุณพี่ ฝันดีนะค่ะ
22 เมษายน 2552 23:14 น. - comment id 975850
สวัสดี ครับครูพิม หาดที่นั่นยังไม่ถูกใช้มากนัก ยังสวยงาม มาก ครับ
22 เมษายน 2552 23:18 น. - comment id 975851
หาดที่นั่นยังสวยมาก ครับ อาหารก็อร่อย ครับ คุณใจปลายทาง ... . ยินรับใช้ ครับ.. ราตรีสวัสดิ์ ครับ
23 เมษายน 2552 08:51 น. - comment id 975894
เคยไปนานแล้วค่ะ ตั้งแต่เด็กๆเลย
23 เมษายน 2552 11:17 น. - comment id 975975
สวัสดีค่ะ ช่วงนี้ไม่รู้เป็นไรคะ อยากไปแต่ทะเล ไปแบบพักผ่อนจริงๆ ผ่อนคลายทุกสิ่งทุกอย่างเลยค่ะ ไว้จะหาข้อมูลไปเที่ยวนะคะ
23 เมษายน 2552 11:33 น. - comment id 975987
เคยไปหลายปีแล้วค่ะ.. ประมาณ ปลายปี 45 มั่ง แหลมแม่พิมพ์ ไปกับเจ้านาย....
23 เมษายน 2552 15:07 น. - comment id 976098
..เคยไปเมื่อปีที่แล้วค่ะ...เป็นวิทยากรที่โรงพยาบาลระยอง...เลยมีโอกาสได้แวะชม...งามสมคำร่ำลือ...ที่สำคัญ...พระอาทิตย์ก่อนอัสดง..สวยงามมาก...ยังจำไม่รู้ลืม... บรรยายภาพได้ชัดเจนค่ะ..งานงาม..มาชื่นชมอีกครั้งค่ะ...
23 เมษายน 2552 15:47 น. - comment id 976108
คุณแมงกุ๊ดจี่ ครับ โกวเล้งว่า หากดื่ม (เหล้า) กับคนรู้ใจ พันจอก ก็ไม่เมา เที่ยวทะเล หากไม่ได้ไปกับคนรู้ใจ ใยจะพบความงามงดและเสน่ห์ที่แท้จริงของทะเล เล่า (พูดเล่น นะ ครับ) ขอบคุณ ครับที่มาเยี่ยม
23 เมษายน 2552 15:33 น. - comment id 976109
สวัสดี ครับ คุณเพียงพลิ้ว ขอบคุณที่มาเยี่ยม เยียนกัน ครับ . น่าจะอีก ครับ ผมไปเมื่อไหร่ ก็เห็นว่ายังสวยงามมาก โดยเฉพาะยามพระอาทิตย์กำลังตก ครับ
23 เมษายน 2552 15:38 น. - comment id 976111
คุณเพียงพลิ้ว ครับ เมื่อกี้เขียนตก ไป ผมแนะนำว่าน่าจะไปอีกนะครับ
23 เมษายน 2552 15:41 น. - comment id 976113
สวัสดี ครับคุณ somebody ทะเลตะวันออกก็ยังน่าจะไป นะครับ ผมเพิ่งไปช่วงระยอง ก็ยังงดงาม และไม่พลุกพล่านนัก ไม่ว่าจะเป็นแหลมแม่พิมพ์ หาดแม่รำพึง หรือ เพ ครับ
23 เมษายน 2552 15:52 น. - comment id 976117
คุณราชิกา ครับ ดีใจนะครับ ที่เห็นมาเยี่ยมที่นี่นี่ . ทะเลและท้องน้ำ ล้วนลึกลับซับซ้อน ทั้งยามที่พระอาทิตย์กำลังโผล่พ้นขอบฟ้า และยามจะลาลับ ยิ่งดูลึกลับ น่าค้นหา อีกทั้งยังงามสุดเปรียบเปรย . ผมยังต้องพยายามอีกมาก ครับ . แต่ก็ขอขอบคุณ นะครับที่ให้กำลังใจกัน ครับ