บอกกันได้ไหม

กาดาษ

ขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่ผ่านมา
ที่ช่วยเพิ่มชีวิตชีวาให้กับฉัน
ช่วยแต่งเติมฝันในแต่ละวัน
ถึงแม้จะเป็นช่วงเวลาสั้น-สั้นก็ตามที
อยากบอกเธอว่า รักมาก
มันออกมาจากใจเลยนะคำ-คำนี้
ไม่เคยบอกใครนอกจากเธอเลยคนดี
อยากให้รู้เสียทีว่าคิดยังไง
แล้วเธอล่ะ รักฉันบ้างหรือเปล่า
คืนวันเก่า-เก่ายังอยู่ในใจเธอบ้างไหม
หรือว่าฉันคิดเองฝ่ายเดียวอยู่ร่ำไป
ช่วยบอกให้ฉันเข้าใจได้ไหมคนดี
				
comments powered by Disqus
  • ข้าวปล้อง

    23 มีนาคม 2545 15:55 น. - comment id 42225

    ขออวยพรให้เค้าบอกเร็ว ๆ นะจ๊ะ
  • ละอองน้ำ

    26 มีนาคม 2545 09:42 น. - comment id 42682

    ชอบเกือบทุกบทเลยนะเนี่ย
    คำง่ายๆ  แต่ตรงใจดี

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน