ถ้าที่ทำงานมีเราแค่สองคน ก็คงไม่ต้องกังวลคนอื่นไหน หากเธอไม่ใช่เจ้านายหรือเป็นใคร ทุกอย่างที่คิดไว้คงเข้าที ได้แต่มองเธออยู่แล้วตั้งนาน คุยเรื่องงานกันมาจนวันนี้ เก็บงำบางคำในใจมาเป็นปี ไม่มีสักนาทีจะบอกไป ในใจของลูกน้องเธอคนหนึ่ง แอบบ่มความลึกซึ้งแอบหวั่นไหว ถ้ามองตาจะพบรักซ่อนข้างใน สื่อสารใจผ่านสายตาอยู่ทุกวัน ให้โอกาสได้โทรไปได้ไหม คุยอะไรก็ได้ที่ใจฝัน หลังเลิกงานควงแขนเที่ยวเกี่ยวก้อยกัน เป็นอย่างนี้ทุกวันคงฝันดี ชอบเวลาเธอมายืนใกล้ใกล้ ยิ้มทั้งวันสุขใจอย่างล้นปรี่ รอยยิ้มเธอดูยังไงก็เข้าที อีกกี่ปีก็ดูไม่จืดจาง อยากเรียกเธอเจ้านายสุดที่รัก อยากฟูมฟักความรักไม่เหินห่าง อยางมีเธอเคียงข้างคอยร่วมทาง เพื่อขับไล่ความอ้างว้างออกจากใจ อยากจะรักเจ้านายไปอย่างนี้ เธอคนดีจะรังเกียจฉันไหม แอบรักเธอรักหมดแล้วทั้งใจ ดวงหทัยให้เธอเพียงผู้เดียว
21 เมษายน 2552 10:01 น. - comment id 974950
อ่านกลอนแล้วยิ้มออก น่ารักดีนะคะ
21 เมษายน 2552 14:38 น. - comment id 975047
เป็นกลอนน่ารักๆ อ่านสบายๆอารมณ์ ไม่ต้องคิดมาก ขอให้เจ้านายน่ารักตลอดไป และขอเป็นกำลังใจให้นะคะ ...ขอเจ้านายแบบนี้สักคนด้วยสิคะ...
21 เมษายน 2552 15:26 น. - comment id 975068
เจ้านายฮะ ผมรักเจ้านายฮะ อิอิ
21 เมษายน 2552 20:54 น. - comment id 975167
ยืดอก บอกไปเลยค่ะ จะได้ไม่อึดอัด ไม่งั้นอกแตกตายไม่รู้ด้วยเอ้า ทักทายจ๊า
22 เมษายน 2552 01:36 น. - comment id 975346
เจ้านายน่ารัก ขอรักเจ้านาย เป็นกำลังใจให้ สมหวัง ครับ
22 เมษายน 2552 09:37 น. - comment id 975493
สวัสดีค่ะอนงค์นาง ยิ้มออกก็จะยิ้มด้วยคนน๊า.. สวัสดีค่ะกิติกานต์ โห...น่ารักตลอดไปเลยหรอคะ งั้นก็ไม่ต้องแก่กันพอดี อิอิ....เดี๋ยวเอาไปฝากน๊า แถมลูกชิ้นเยอะๆ(เจ้านายหรือก๋วยเตี๋ยวเนี่ย อิอิ) สวัสดีค่ะกันนา เจ้านายขาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาหนูร้ากเจ้านายค่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาเอิ้ก วังเวงพิลึก สวัสดีค่ะใจปลายทาง เอ้า ถ้างออกแล้วบอกก็อึดอัดสิคะ อิอิ (แป้กจัง) สวัสดีค่ะคนกุลา เป็นกำลังใจให้สมหวัง แต่ไม่เป็นกำลังใจให้ดาวล้อมดวงหรอ แงๆๆๆๆ งอนแล้วน๊า... ขอบคุณทุกคนค่า....
23 เมษายน 2552 08:58 น. - comment id 975900
สวัสดีค่ะคีตากะ แหม...รู้ได้ไงคะว่าแสบ ไม่ใช่ยาแดงซะหน่อยน๊า...