ที่ผ่านมาเธอนั้นคงเป็นเพื่อน สุดย้ำเตือนคำว่าเพื่อนคำนั้นหนา ต้องคอยเก็บคอยซ่อนไว้ในสายตา มันไม่กล้าจะบอกเธอเลยซักที เจ็บแสนเจ็บที่ยืนอยู่ตรงนี้ พอกันทีกับความช้ำครั้งนี้หนา ได้แค่ใกล้ไกลแค่เอื้อมเจ็บอุรา คงถึงคราที่ต้องลาจากเธอไป เพราะวันนี้ทนเจ็บช้ำอีกไม่ไหว ต้องขอไปต้องขอจากเธอนั้นหนา เสียงที่ไม่ได้บอกไปก้องอุรา คำว่ารักบอกมาแค่ในใจ เพราะหัวใจพร่ำบอกเธอหลายครั้ง แต่คงดังค่อยไปแค่เท่านั้น เลยทำให้เธอไม่ได้ยินมัน กลายเป็นแค่คำสั้นๆฉันรักเธอ
20 เมษายน 2552 21:37 น. - comment id 974820
ตะโกนดังๆเลยค่ะได้ยินแน่ๆ
20 เมษายน 2552 23:26 น. - comment id 974869
ฉันรักเธอสั้นสั้นฉันรักเธอ มีความหมาย มาก ครับ . มาเยี่ยมเยียน ยามดึก ครับ
21 เมษายน 2552 09:14 น. - comment id 974925
สวัสดีค่ะ เสียงหัวใจพร่ำบอกไปว่ามั่นรัก ผูกสมัครรักเธอกว่าคนไหน แต่ด้วยคำว่าเพื่อนคอยกั้นใจ จึงทำได้บอกรักไปเพียงแผ่วเบา ได้แค่เก็บเอาไว้คำรักนี้ เป็นอย่างดีไม่เผยแม้สุดเหงา หนทางเดียวที่จะให้บรรเทา ก็ตัวเราอย่าคาดหวังให้มากเกิน รักที่ให้ที่มีเพียงเท่านี้ ห้ามหลบลี้ด้วยเวลาให้ห่างเหิน ความรู้สึกน้อยนิดห้ามหมางเมิน ต้องเผชิญมอบรักภายในใจ คอยปรับใจให้รักนี้คงอยู่ เธอไม่รู้และไม่คิดจะสงสัย ได้แค่รักแค่นี้พอไม่เป็นไร รักด้วยใจไม่ใช่เพื่อครอบครอง ..............