ขอบคุณความสัมพันธ์ที่มอบให้ แม้ไม่ได้ชิดใกล้สนิทสนม เป็นคนไกลทำได้แค่ชื่นชม ก็สุขสมเกินใจจะใฝ่ปอง แม้จะเป็นแค่เพียงคนรู้จัก ไม่มีคำว่ารักจากเราสอง ไม่มีคำเธอฉันมั่นปรองดอง ไม่ได้เป็นคู่ครองของหัวใจ ได้แค่นี้ก็ดีเกินใฝ่ฝัน แม้ผูกพันทำฉันให้หวั่นไหว แอบคิดเกินกว่าเป็นแค่คนไกล ใจแค่เผลอคิดไปเท่านั้นเอง
20 เมษายน 2552 19:17 น. - comment id 974809
เพียงพอแล้วนะคะ ได้แค่นี้ก็ดีเกินแล้ว สบายดีนะคะ
20 เมษายน 2552 21:40 น. - comment id 974822
เพียงพอในสัมพันธ์ มอบให้กันในวันนี้ รู้จักทักทายดี ขอแค่นี้ก็พอเพียง พอค่ะ
20 เมษายน 2552 22:49 น. - comment id 974856
เพียงพอในสัมพันธ์ เธอกับฉันนั้นคงพอ มิตรภาพที่อาบทอ เอี่ยมละออ..คงพอเพียง . มาเยี่ยมเยียน ครับ
21 เมษายน 2552 06:38 น. - comment id 974905
.....ดีจ้าพี่พิม เลือกเดินตามพระราชดำริ พอเพียงกับทุกสิ่งอย่างนี่...มันดีจริงๆนะคะ หนูสบายดีค่ะ แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยว่างเท่าไร พี่ล่ะ สบายดีนะคะ ......ดีจ้าคุณกันนาเทวี แค่ได้รู้จักก็ดีกว่าไม่ได้รู้จัก แค่ได้พูดคุยก็ดีกว่าไม่ได้พูดคุย แค่ได้พบหน้าก็ดีกว่าไม่ได้พบหน้า คิดเพียงเท่านี้ ได้แค่นี้ก้ดีเกินพอแล้วค่ะ ขอบคุณที่แวะมานะคะ .....ดีจ้าคุณคนกุลา ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ มิตรภาพสวยงามกว่าอื่นใดจริงๆค่ะ ขอบคุณที่แวะมานะคะ
21 เมษายน 2552 09:20 น. - comment id 974927
สวัสดีจ้า ความจริงใจในสัมพันธ์ที่อบอุ่น ใจเคยคุ้นมากมายไม่หวั่นไหว หลายหลายคนผูกสมัครสัมพันธ์ใจ แสนยาวไกลเพราะมาจากใจจริง .............. สบายดีมั้ยคะ แวะทักทายนะ
21 เมษายน 2552 09:44 น. - comment id 974935
.....ดีจ้าพี่กบ ยังสบายดีอยู่ค่ะ แต่ช่วงนี้งานเข้านิดหน่อย พี่กบก็สบายดีนะคะ
21 เมษายน 2552 23:08 น. - comment id 975315
เพียงพอแน่นะครับ ....
22 เมษายน 2552 08:15 น. - comment id 975419
.....คุณก่องกิก "ควรพอ เพียงควร" น่ะค่ะ การยอมรับในสิ่งที่เป็นอยู่ สัมพันธ์จะคงไว้อย่างสมัครใจ