ราตรีที่เงียบเหงา ป่านฉะนี้ ที่รักจ๋า นิทราแล้ว แสงดวงดาว วาวแวว แพรวไสว ดวงจันทรา ส่องสว่าง นภางค์ไกล ฝากฤทัย ใยเสน่หา พาถึงเธอ ยืนเหม่อลอย ปล่อยอารมณ์ บ่มความฝัน เพ้อรำพัน รัญจวน ชวนจิตเผลอ ล่องลอยไป ในห้วง บ่วงบำเรอ คอยเสนอ ใฝ่สนอง ครองคนไกล น้ำค้างล่วง หล่นพราว หนาวจนสั่น เสียงจักจั่น ร้องระงม ลมพัดไหว หมู่ดาวเดือน เคลื่อนคล้อย เศร้าสร้อยใจ เปรียบเธอนั้น ห่างไกล ไปทุกที
20 เมษายน 2552 03:20 น. - comment id 974621
สวัสดีค่ะคุณม่านดอย หายไปนานเลยนะคะ ดีใจที่กลับมาอีก
20 เมษายน 2552 11:30 น. - comment id 974696
มาร่วมเหงาในราตรีที่เงียบเหงา ไม่เพียงแต่เราเหงาและฝัน เพราะเพียงบางใจที่ไกลกัน คงพอปันแบ่งเหงาให้เบาลง . มาเยี่ยมเยียนและอ่านบทกลอน ครับ
21 เมษายน 2552 03:19 น. - comment id 974882
สวัสดีงามๆยามราตรีเจ้า คุณอนงค์นาง เจ้าช่วงนนี้บ่คอยมีเวลาเจ้า เลยหายหน้าหายตาไปพักหนึ่งแต่ยังระลึกถึงทุกๆท่านในบ้านกลอนนี้นะเจ้า ขอบคุณงามๆในไมตรีจิตที่มีมาให้ขะเจ้าเสมอเจ้า
21 เมษายน 2552 03:51 น. - comment id 974884
ปลื้มฤทัย มีมิตรใหม่ ร่วมใจเหงา พอบรรเทาเศร้ากำสรด ลดลงบ้าง ขอขอบคุณคนกุลาจากใจนาง คืนอ้างว้างเงียบเหงาเบาบางลง สวัสดีงามๆยามราตรีเจ้า คนกุลา ยินดีต้อนรับในไมตรีจิตที่มีต่อกันนะเจ้า และขอขอบคุณงามๆ ที่เข้ามาอ่านและเยี่ยมเยืยนเจ้า
21 เมษายน 2552 10:41 น. - comment id 974960
สวัสดีค่ะ ถึงตัวไกลใช่ว่าใจจะไกลห่าง อาจมีบ้างที่ทำให้ใจต้องเหงา แต่อยากให้มั่นใจในรักเรา อย่ามัวเศร้าเข้มแข็งส่งแรงใจ ยามค่ำคืนแม้ไร้ใครคนหนึ่ง ไม่ใช่ว่าไม่คิดถึงเข้าใจไหม แม้ระยะทางระหว่างเรานั้นแสนไกล ถึงยังไงก็รักคิดถึงยังเหมือนเดิม ................ ขอร่วมแจมด้วยคนนะคะ
22 เมษายน 2552 00:13 น. - comment id 975326
สวัสดีงามๆยามราตรีเจ้า somebody ขะเจ้าดึใจ ที่เข้ามาร่วมแจมด้วย (กลอนเพราะเจ้า)คืนนี้บ่เงียบเหงาแล้วเจ้า มี somebody มาแจมอยู่ข้างๆ