คนหรือควาย

อีกาไร้รัก

...เมื่อความรักยังหวานซึ้ง
เธอบอกฉันยังไงก็ได้
แต่เมื่อความรักขาดหายไป
เธอบอกฉัน.. คนดีเกิน
...แล้วทำไมตอนแรกถึงไม่บอก
เข้ามากลับกลอกหลอกให้ฉงน
ฉันก็ยังเป็น.....คน
ไม่ใช่ควายที่เธอนั้นหลอกใช้
...ถ้ารู้ว่าเธอทำอย่างนี้
ก็จะหนีไกลไปให้พ้น
จะได้ไม่โดนตราหน้าว่าเป็นคน
ที่โดนหลอกให้กลายเป็นควาย
...ศรัทธาที่ฉันมีให้เธอ
เธอก็รับไปขยำให้ป่นปี้
ไม่ดูแลและใยดี
ทำอย่างนี้..ฆ่าฉันตายเลยดีกว่า
by.............อีกา				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน