เก็บอะไรไว้ในใจใช่รึปล่า อยากให้เล่าให้ระบายจะได้ไหม อย่าเก็บไว้คนเดียวให้เหนื่อยใจ ฉันห่วงใยอยากเห็นรอยยิ้มเธอ ทุกปัญหาเชื่อว่ามีทางแก้ อย่ายอมแพ้จะเคียงข้างอยู่เสมอ จะหนักหนาแค่ไหนที่พบเจอ พร้อมเสนอรักแท้และห่วงใย ขออย่ามองและเห็นเป็นคนอื่น อยากหยิบยื่นรักษาใจที่ร้าวไหว เรื่องแค่นี้ไม่หนักหนาไม่เป็นไร พร้อมแก้ไขช่วยเธอเสมอไป อยากให้เธออุ่นใจในทุกครั้ง ว่าเธอยังมีฉันไม่ไปไหน แบ่งปันมาปัญหาที่กวนใจ จับมือไว้ฝ่าฟันไปพร้อมพร้อมกัน
17 เมษายน 2552 14:21 น. - comment id 974052
หายเหนื่อยแล้วจ้า กลับมาจากบ้านเยี่ยมคุณแม่ ได้หนุนตัก ก็หายเหนื่อย แต่คิดถึงทุกคนค่ะ
17 เมษายน 2552 15:07 น. - comment id 974062
แก้วประภัสสร สวัสดีค่ะ ดีนะคะ เห็นมีความสุขแบบนี้ก็ยินดีด้วยค่ะ ขอให้มีความสุขมากๆ และตลอดไปนะคะ
17 เมษายน 2552 15:51 น. - comment id 974074
มีความลับเก็บไว้คนเดีบว อยากเล่าจะแย่ค่ะ ขอบอกว่า ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์นะ
17 เมษายน 2552 16:35 น. - comment id 974079
ไหมแก้วสีฟ้าคราม สวัสดีค่ะ ความลับก็คือความลับนอกจากเราแล้วอย่าให้ใครรู้ค่ะ ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์หน่ะดีที่สุดแล้ว ขอบคุณที่ทักทายกันนะคะ
20 เมษายน 2552 14:09 น. - comment id 974745
คนไทยมีน้ำใจให้แก่กันเสมอ จริงไหมครับ แวะมาเยี่ยมเยียนครับ
21 เมษายน 2552 13:44 น. - comment id 975021
ไร่ผาสุก กาญจนบุรี สวัสดีค่ะ เห็นด้วยคะ คนไทยมีน้ำใจก็มีอยู่มากค่ะ ขอบคุณที่แวะทักทายกันนะคะ
27 พฤษภาคม 2552 11:40 น. - comment id 990643
ขอบคุณมากเลยกับผลงานดีๆส่งไปให้คนรักอ่านเป็นที่ประทับใจมากๆเพราะโดนใจ