เซเลอร์มูน...เซเลอร์มาร์

พระจันทร์เล่นน้ำ

เซเลอร์มูน...ตัวแทนแห่งดวงจันทร์
ตัวแทนแห่งความรัก ความหวัง และ มิตรภาพอันใหญ่ยิ่ง
สัญญะของความเพร้าพริ้ง และ โยนอ่อน
แต่แล้วดวงจันทร์กลับถูกสั่นคลอน ด้วยไฟแห่งสงคราม
เซเลอร์มาร์...ดวงดาวแห่งการศึก
เดือดดาลลึก  ไฟโลกันต์  ไหม้เผาจนสูญสิ้น
ร้อนเดือด ทุกทิศถิ่น ทุกย่านย่อม
ปะทะ  มิหยุดยอม  แข็งขืน  มิหยุดเดิน
เซเลอร์มูน   เซเลอร์มาร์   ถูกเลือกมา เหล่านักรบ
ตัวแทนแห่งดวงดาว  มาบรรจบ  พบเพื่อปราบอธรรม
กลายกลับให้เหล่าร้ายได้ขันขำ  เย้ยเหยาะ  เมื่อต่างทะเลากันเอง
อสูรมารต่างหลากหลาย ครื้นเครง มองเห็นแล้ว หายนะแห่งมนุษย์โลก
มนุษย์ตัวจ้อย  ตัวน้อย  ได้แต่ทำตาปริบ
ขยิบซ้าย  เขยิบขวา ไร้ทิศ ไร้ทาง
เบื่อ..เบื่อหนาย..เบื่อแล้ว..เมื่อไหร่จะสงบ จะหยุดกันเสียที
สองนักรบ  สองศรี  สองฝั่งอันตรงข้าม  ที่ไม่ยอมพาดสะพานเข้าหากัน
มนุษย์ตัวจ้อย  ตัวน้อย  ได้แต่ทำตาปริบ
นอนไม่หลับสนิท  สักค่ำคืน...				
comments powered by Disqus
  • จิ้งจอกน้อย

    15 เมษายน 2552 00:59 น. - comment id 973466

    เซเลอร์มูน กะ เซเลอร์มาร์ ทะเลาะกัน
    ต้องให้เซเลอร์จูปิเตอร์ช่วยเคลียร์ไหมจ๊ะ
    จะพยายามไม่ใช้ความรุนแรงจ้า
    6.gif6.gif6.gif
  • พระจันทร์เล่นน้ำ

    15 เมษายน 2552 01:33 น. - comment id 973467

    ตอนนี้
    
    อะไรก็ได้
    
    ขอให้ประเทศไทยสงบทีเถอะ
  • รัมณีย์

    15 เมษายน 2552 02:21 น. - comment id 973470

    เมื่อเซเลอร์มูน พบเซเลอร์มาร์
    บางคนไม่สน ยังวนอยู่กับผับบาร์
    บางคนข้องขัด อึดอัดกับสิ่งค้างคา
    บางคนฝันใฝ่ อยากให้อะไรเลิกรา
    บางคนก็บ่นข้างบน แทรกแซงอยู่ทุกครา
    บางคนก็เบื่อ  ชวนเชื่อทั้งมูนทั้งมาร์
    บางคน..บางคน..ก็คนทุกคนนะพื่อนยา
    แบ่งเขาแบ่งเราความโกรธเป็นเงาทาบทา
    ห้ำหั่นอาฆาต พินาจกันทั้งพารา
    ใจเขาใจเรา ผูกเข้าด้วยความเมตตา
    อิสระแห่งใจพ้นใยที่โยงมูนมาร์
    
    11.gif11.gif11.gif
    
    แวะมาแจมมาจอย
    คนเมนท์มาคอย
    รอยยิ้มน้อยน้อยจากจันทรา
  • พระจันทร์เล่นน้ำ

    15 เมษายน 2552 07:01 น. - comment id 973477

    ยอดไปเลย29.gif
  • เซเลอร์เมอร์คิวรี่

    19 เมษายน 2552 19:44 น. - comment id 974540

    อย่าทะเลาะกันเลยนะจ้ะเซเลอร์มูน+มาร์เอาเวลาไปอ่านหนังสือเตรียมสอบดีกว่านะจ้ะ
  • พระจันทร์เล่นน้ำ

    22 เมษายน 2552 19:10 น. - comment id 975754

    41.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน