ใจจบ..

พระจันทร์เล่นน้ำ

คืนล่วง  วันผ่าน  ใจผันคิด 
ใจยังติด  ใจยังเผ้า  เจ้าฝันหา 
ใจยังอยู่  ณ  ที่นั่น ยังตรึงตา 
ใจจรลา ใจไม่อาจ จะลาไป   
ใจจะจบ  ใจจะจาก  ในใจหวัง 
ใจไม่อาจ หยุดคิด  คำนึงไห้ 
ใจเพียงรัก ใจเพียงหวัง เธอเข้าใจ 
ใจเอ๋ยใจ  ใจเอ่ยรัก ยากจักลา   
ใจเจ้าจบ จบใจ จบเถิดเจ้า 
โอ้ ใจเรา ใจเขา มิเห็นค่า 
จบใจจาก จบเถิด เอ่ยคำลา 
จบน้ำตา จบไห้  จบใจ ที่ไร้เธอ				
comments powered by Disqus
  • พิมพ์แก้ว

    15 เมษายน 2552 12:36 น. - comment id 973563

    สวัสดีวันสงกรานต์ค่ะ 
    
    พระจันทร์เล่นน้ำสงกรานต์สนุกมั้ยคะ
     1.gif  
    
    แวะมาทักทายค่ะ
    
    
    36.gif36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน