ความรักเจ้าเอย ใยไม่เคยบอกให้รู้ล่วงหน้า อยู่อยู่มาทายทัก..ให้รักเข้ามา แปลกใจนักเมื่อรู้ความจริงในใจว่า...ฉันรักเธอ หากเมื่อรู้..ก็กลัวใจ เธอจะรู้บ้างไหม..ว่าใครคนนี้ แอบรักเธอ..ไม่กล้าเอ่ยปากทุกที เพราะความใกล้ชิดที่มี...ปิดใจเอาไว้ กลัวว่าคำนั้นจะเพิ่มความห่างไกล กลัวว่าความใกล้ชิดที่เคยได้...จะหลีกหนี กลัวว่าหากเธอไม่คิดเหมือนฉัน...คนดี กลัวเหลือเกินว่าระยะห่างระหว่างเราที่มี...จะไกลเกิน ขอแค่แอบรัก..ก็คงพอใจ ฉันไม่กล้าแสดงตัวออกไปมากกว่านั้น ขอเก็บความรักไว้แนบข้างใจกับความผูกพัน หากในวันที่เราลาไกลกัน จะได้มีเธอในฝัน..เก็บไว้แทนเธอ...ที่รัก
11 เมษายน 2552 23:13 น. - comment id 972804
หากเก็บงำ...คำว่ารัก วันหนึ่งจักเสียใจไม่ได้เอ่ย เมื่อรักแล้วกลัวใครสิ่งใดเอย ลองเฉลยให้รักรู้..อยู่ว่ารัก.... ..มาทักทายค่ะ..
18 เมษายน 2552 16:37 น. - comment id 974319
สวัสดีค่ะ คุณ กิติกานต์ ความรักครั้งนี้จะบอก เมื่อจะไม่ได้เจอกันแล้วจริงๆ ค่ะ ถ้าเป็นตอนนี้ บอกไปก็กลัว คุณ พิมญดา สงกรานต์กลับบ้านน่ะสิคะ เลยชวนไปไมได้