ในคืนแจ่มนวลจันทร์ มีเธอฉันอยู่เคียงข้าง ใต้แสงดาวพราวพร่าง ทุกทุกอย่างเหมือนเป็นใจ เธอฉันนั้นครองสุข ปราศเรื่องทุกข์ ณ ใดใด เหมือนดาวคู่แขไข เมื่ออยู่ในยามราตรี ด้วยรักที่ปักทรวง สิ่งทั้งปวงไม่หมองศรี เพราะรักครองฤดี เราต่างมีใจตรงกัน ที่ใดมีเพียงรัก ย่อมประจักษ์ความสุขสันต์ เมื่อรักเราแบ่งปัน เธอและฉันกันสองคน ฯ
11 เมษายน 2552 20:52 น. - comment id 972782
มีเพียงรักถักสาย คล้องใจกายสานฝัน คนสองคนรักกัน ความสุขสันต์สนองใจ มีเพียงรักถักร่าง ฝันทุกอย่างจึงสดใส มากมีกำลังใจ เพิ่มสองใจให้เปี่ยม สวัสดีค่ะฝนทอง
11 เมษายน 2552 23:16 น. - comment id 972805
ขอเพียงใจเรานี้มีความรัก ใจก็จักอบอุ่นละมุนฝัน เมื่อมีรักใจพร้อมยอมแบ่งปัน ต่างเป็นขวัญกำลังใจให้แก่กัน.... ...ใจที่มีความรัก มักงดงามเสมอ เพราะความรัก ชักนำให้ทำสิ่งดีดี ทำให้คนอื่นมีความสุขค่ะ..