เมื่อชีวิตผิดพลั้งอย่านั่งเศร้า เร่งรีบเข้าแก้ไขยังไม่สาย ตรองดูเถิด แต่ต้นจนถึงปลาย คงคลี่คลายปมหลุดจากจุดดำ .แล้วเริ่มต้นคนใหม่ในโลกนี้ กอปรความดีไม่ช้าคงชื่นช่ำ กุศลส่งปลดบ่วงจากห่วงกรรม แสงแห่งธรรมนำทางสว่างไกล ...ทิพย์วลี...
10 เมษายน 2552 19:38 น. - comment id 972553
การผิดหวังจากสิ่งที่เราหวังไว้มากก็จะเสียใจเป็ เป็นธรรมดา แต่กาลเวลาจะช่วยเองค่ะ
11 เมษายน 2552 12:59 น. - comment id 972700
เราไม่อาจลิขิตชีวิตได้ แต่เราจะแก้ไขได้เสมอ เมื่อผองภัยแผ้วพานผ่านมาเจอ แหละวันนั้นนะเออจะรู้ทาง ไม่เป็นไรเริ่มต้นใหม่ยังไม่สาย เพียงแต่สิ่งเลวร้ายอดีตให้ทิ้งขว้าง สร้างกรรมดีหนี้กรรมเก่าจะเบาบาง เดินตามทางพุทธธรรมลำเลิศเลย แวะมาเยี่ยมค่ะเที่ยวสงกรานต์ให้สนุกและปลอดภัยนะคะ
11 เมษายน 2552 15:37 น. - comment id 972734
กวี ซีม่า....ขอต้อนรับ...ทิพย์วลี.... สู่บ้านกลอนไทยแห่งนี้...นะครับ... ชีวิต ผิดหวัง พลั้งพลาด อย่าหวาด คิดพรั่น หวั่นไหว ตรวจสอบ สาเหตุ เพทภัย แล้วค่อย แก้ไข ไตร่ตรอง สติ ตั้งไว้ ให้มั่น สร้างสรรค์ จิตใจ ใสผ่อง น้อมนำ ธัมมะ ประคอง ครรลอง ชีวา สง่างาม