"ค่ำคืนนี้เดือนสุขใจพาใจชื่น แสนระรื่นดวงใจใครจะเหมือน กระต่ายน้อยคอยจ้องมองดูเดือน ที่มาเยือนส่องหล้าพาสุขดี ..ในยามเดือนส่องฟ้าน่าภูมิใจ เจ้ากระต่ายมันจ้องมองเดือนนี้ ได้แต่จ้องมองไปไกลเหลือที่ จงปราณีกระต่ายน้อยด้วยสักคน ..อันตัวฉันนั้นนะดุจกระต่าย เดือนอยู่ไกลใจลอยคอยเดือนหล่น สุดจะให้ลืมรักยากเหลือทน เดือนจะหล่นมาหาถ้าปรานี." (22 มกราคม 2552) ณ ศาลาริมธาร ...ทิพย์วลี...