นาทีหนึ่ง .. ภูหินร่องกล้า

silence_chacha


๑รอยยิ้มแรก แต้มใบหน้า ในคราพบ 
เสียงหัวเราะ ใสกลบ รอยหงื่อไหล 
เพียงพบหน้า นาทีหนึ่ง ซึ้งในใจ 
ชีวิต"ใหม่" ได้เกิด ในหนึงกาล 
๑ความอ่อนหวาน กระซิกซ่าน ช่างหวานหอม 
เมื่อได้อ้อม กอดอุ่น อันไพศาล 
ชีวิตโอบ ชีวิต ตลอดกาล 
แล้วตำนาน ก็แตกดับ ในบัดดล 
๑ภูหินเอย เอ่ยเรื่อง ให้เฟื่องฝัน 
ผ่านคืนวัน สาหัส ทั้งขัดสน 
แต่เจ้ามอบ รักใหม่ ในหนึ่งคน 
ที่ร่องกล้า ทิวสน สอง-สามใบ 
				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน