ในกระจกเงา เคยเป็นตัวเราที่เคยร้องห้าย หัวใจแทบสลาย อ้างว้างเดียวดายผู้เดียว ดวงตาคู่เดียวกัน ภายใต้หน้ากากนั้น ยังเรียกหาเธออยู่ทุกคืนวัน เพราะเธอคือความฝัน เป็นดวงตาของฉันให้ก้าวไป เนิ้นนานเท่าใด คืนวันที่เก็บใว้กับนำตา เฝ้าคอยเรียกหา พ่านม่านของเวลาที่พ่านไป คนหาตัวเองในกระจกเงา กับดวงตาคู่เก่า เปลี่ยนไปทุกคำเช้า เพียงแค่เรืองราว...ของเวลา