ผลประโยชน์ไม่เข้า.................ออกใคร มิตรหมดความหมายใด............ง่ายแท้ ศัตรูกลับกลายไป....................เป็นเพื่อน ได้นา ศีลธรรมพ่ายแพ้.......................ต่อน้ำเงินตรา ศัตรูฤามิตรแท้...........................บ่มี อีกพฤฒิแลท่าที.........................เปลี่ยนได้ เปรียบจิ้งจกเปลี่ยนสี..................ดุจดั่ง ธรรมชาติวิถีใช้............................เฉกนั้นแอบอิง
8 เมษายน 2552 23:33 น. - comment id 971996
ใช่นะ จริงๆ ดี ดี ชอบ ชอบ -
9 เมษายน 2552 09:30 น. - comment id 972074
สวัสดีค่ะ ผลประโยชน์ไม่เข้าใครออกใครค่ะ เป็นแบบนี้จริงๆ เห็นด้วยค่ะ
9 เมษายน 2552 19:36 น. - comment id 972224
สวัสดี.........ท่านแมวเหลือง ดีที่ชอบนะ
9 เมษายน 2552 19:37 น. - comment id 972226
ใช่ครับ......ท่านแม่หญิง somebody