คิดเอย..คิดถึง

อามามิยะ

หนาวสายลมกลางดึก..ในคืนเหงา
ไม่มีเงาของคนเคยเอาใจใส่
ท่ามกลางความมืดมิด - ความคิดล่องลอยไกล
ร่อนเร่ไปตามหัวใจอีกข้างฟ้า
คิดเอย..ช่างคิดถึง
คนของความคำนึงที่หายหน้า
ดึกป่านนี้เธอคงกำลังหลับตา
และไม่รับรู้ว่า...*ความคิดถึงที่ส่งไปหา..โอบกอดเธอ*				
comments powered by Disqus
  • ผ่านมา...แล้วเป็นขาประจำ

    22 มีนาคม 2545 17:45 น. - comment id 42065

    เข้ามาใน  thaipoem  ก็หายเหงาแล้วมั้ง
  • พิมพ์ชล

    22 มีนาคม 2545 17:48 น. - comment id 42066

    นั่นแน่มาแอบเหงาเงียบอยู่นี่เอง   msn ช่วยคุณได้นะ "^_^"
  • mono

    22 มีนาคม 2545 23:09 น. - comment id 42095

    ถ่ายทอดออกมาได้เพราะมากจ้ะ
  • ข้าวปล้อง

    22 มีนาคม 2545 23:28 น. - comment id 42109

    เค้าคนนั้นคงนอนหลับอย่างมีความสุขแน่นอน เพราะได้โอบกอดของความคิดถึงที่คุณส่งไปให้
  • ปลาดาว

    23 มีนาคม 2545 09:47 น. - comment id 42144

    อ่านไปแล้วก็ยิ้ม....ชอบนะค่ะ
  • ตะวันลับฟ้า

    23 มีนาคม 2545 09:53 น. - comment id 42146

    หลับตาเถอะนะ...
    แล้วเราคงจะพบกัน
    อาจเป็นในฝันก็พอใจ
    จากกันวันนี้
    ถึงตัวเราจะแสนไกล
    ห่างกันเพียงไหน...เหมือนใกล้กัน
  • ผ่านมา...

    23 มีนาคม 2545 09:55 น. - comment id 42147

    ซึ้งขนาดนี้...จะไม่รับรู้ได้ไงจ๊ะ
  • รำพึง

    23 มีนาคม 2545 10:05 น. - comment id 42150

    คิดถึงใครจ๊ะ...เจ้าของแหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายหรือเปล่า
    
    พี่บุ๋ม..ช่วงนี้ไม่เปิด msn เลยนะ คุยกับพิมพ์สองคนเบื่อจะแย่แล้ว
  • พิมพ์ชล

    23 มีนาคม 2545 10:13 น. - comment id 42153

    อ้าว!!! พี่ยา พูดงี้ก็สวยดิ..เดี๋ยวไม่ส่งโค้ดสีให้เลยน้า  (>_
  • อามามิยะ

    23 มีนาคม 2545 10:38 น. - comment id 42159

    ขอบคุณนะจ๊ะทุกคนที่แวะมาเยี่ยมกันดีใจจัง
    
    
    ไม่บอกหรอกน้องยา  ให้ทายเอาเอง  (๐'_'๐)
  • ปิ่นปัก

    23 มีนาคม 2545 12:37 น. - comment id 42178

    เพราะดีจ้า
  • ขุนแผน

    23 มีนาคม 2545 13:59 น. - comment id 42189

    อบอุ่นแบบเหงาๆ นะครับ
  • hakari

    2 เมษายน 2545 16:03 น. - comment id 43852

    เศร้าจังเลยพี่บุ๋ม  จะเป็นกำลังใจให้นะจ๊ะ
  • กนก

    5 เมษายน 2545 09:49 น. - comment id 44370

    อย่าเหงาเลยจ๊ะ...พี่ไม่หนีไปไหนหรอกนะจะยืนรอสายลมที่พัดความคิดถึงของบุ๋มมาเก็บไว้ข้างหมอน...ตอนนอนจะได้รับฝันดีไง

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน