จะร้องไห้หรือหัวเราะดี.. แท้ใจนี้หวั่นไหวเพราะไหวอ่อน กลัวเจอะภาพฉาบหลอกรักยอกย้อน ขวัญสะท้อนสะท้านหนักฟักระแวง แม้ใจหนึ่งบอกไม่อย่าไหวหวั่น จงอดกลั้นดูละครซ่อนเสแสร้ง จงแย้มยิ้มพิมพ์ใจใส่แสดง พร้อมแต้มแต่งน้ำใจยื่นไมตรี ทั้งทั้งที่ส่วนลึกร้อนกร่อนรุมเร้า แสร้งโง่เขลาซ่อนเจ็บไว้ไม่หน่ายหนี อยากรู้ว่าคำตอบใจไขพาที จากคนดียามเจอะกันนั่นคำใด.