หูที่ฟังเพลงมามาก เพลงดังอยู่ในหู เราได้ยินตลอด ตามองเห็นรักมามาก รักก็อยู่ในตา หลับตาเห็น ใจเก็บความคิดถึงมานาน มันก็กลายเป็นความคิดถึงไป ไม่รู้แล้ว อะไรใจ อะไรความคิดถึง -- แต่ใจที่ถูกลืมไปแล้ว มันจะมีพลังเหลือสักเท่าไร
8 เมษายน 2552 13:48 น. - comment id 971749
สวัสดีค่ะ หากใจยังคงมีรักและความรู้สึกดีดีอยู่ พลังในใจก็จะไม่ลดน้อยถอยลงไป สำหรับเจ้าของใจค่ะ และในขณะเดียวกัน แม้ว่าจะมีความรักและความรู้สึกดีดีมากแค่ไหน และหัวใจก็ถูกลืมอยู่เสมอๆ ไม่ว่าจะมากหรือน้อย ไม่ว่าจะอดีต ปัจจุบัน หรืออนาคต ก็ยังคงถูกลืมอยู่ดีค่ะ