อยากจะถ่ายทอดความรู้สึกที่มี ผ่านบทกลอนบทนี้ให้เธอได้รับรู้ ว่ามีใครคนหนึ่งเฝ้าคิดถึงเธออยู่ แม้ว่ามันจะดูไม่มีค่าอะไร เป็นเพียงแค่บทกลอนสั้น-สั้น แต่กลั่นออกมาจากความรู้สึกของหัวใจ ขอเพียงให้เธอรับรู้เอาไว้ ว่าคน-คนนี้ที่ห่างไกล ยังคงห่วงใยเธอเหมือนเดิม