ไม่รู้ว่าทำไม

คุณหนูนก


ไม่รู้ว่าทำไม
จึงมีเธออยู่ในใจเร็วขนาดนี้
รักเธอ รักมากนะคนดี
แม้จะรู้ว่าเธอยังมี...ใครอีกคนข้างกาย
แต่ก็ยังคงรู้สึกดี ดี
แม้ว่ารักครั้งนี้มิอาจเป็นจริงได้
รู้ทั้งรู้ว่าต้องเสียใจ
แต่ไม่อาจเลิกรักเธอได้ จริง ๆ				
comments powered by Disqus
  • Alto2

    7 เมษายน 2552 14:18 น. - comment id 971416

    อิอิ ขอมาแอบรักด้วยคนนะ
    ขอแค่เรามีความรู่สึกดีๆๆก็พอน้อ 36.gif
  • somebody

    8 เมษายน 2552 15:40 น. - comment id 971806

    สวัสดีค่ะ11.gif
    เรื่องความรักเป็นเรื่องของความรู้สึก
    ที่ค่อนข้างจะพูดยากค่ะ
    มันห้ามกันไม่ได้ด้วยสิ
    คิดและทำสิ่งที่ดีดีเพื่อกันและกันนะคะ
    รักด้วยด้วยหัวใจ ไม่ใช่เพื่อครอบครองค่ะ
    36.gif36.gif36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน