ตามล่าหาความรัก

violet

หากหัวใจมีปีกเพื่อโบยบิน
       จะพามันท่องไปทุกถิ่นบนโลกใบนี้
   แม้ฟ้ากว้างใหญ่ก็จะแวะเวียนไปทุกมุมที่มี
 เพื่อเสาะหาความรักความภักดีจากใครสักคน
            แต่เพราะหัวใจไม่มีปีก
  จึงพามันบินหลีกหลบลี้ไปไหนไม่ได้
ความรักอันเลิศเลอที่หวังจะเจอในแดนไกล
ก็เป็นได้แค่ฝันไปต้องหันมามองคนใกล้ๆ
                ที่มีหัวใจรักจริง				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน