ทำไม???

happy time

ความอ้างว้างจ๋า
ทำไมน่ากลัวนักนะ บอกหน่อยได้ไหม
อยู่คนเดียวกลัวโน่นกลัวนี่ กลัวหัวใจ
กลัวว่าจะทนได้ไหม จะผ่านวันนี้ไปได้ยังไงกัน
น้ำตาจ๋า
ทำไมเอาแต่หลั่งออกมาโดยไม่ถามฉัน
พรุ่งนี้ต้องทำอย่างไรหากต้องตื่นขึ้นมาโดยลำพัง
กลัวจัง เมื่อไหร่ฉันจะเข้มแข็งสักที
หัวใจจ๋า
ทำไมมันช่างเจ็บปวดอย่างนี้
วันเวลาเก่า เก่าเมื่อไหร่จะจากไปสักที
เอาแต่ตอกย้ำอย่างนี้ แล้วเมื่อไหร่ฉันจะดีขึ้นมา
ทำไม ทำไม และทำไม
ทำไมถึงแทบจะขาดใจ ทำไมนะ
ทำไมได้แต่นึกถึงแต่เรื่องเก่า เก่าที่แล้วมา
ทำไมและทำไมหนา ทำไมเวลาไม่เคยช่วยอะไร???
...............				
comments powered by Disqus
  • ภัทราภา

    8 เมษายน 2552 17:34 น. - comment id 971879

    ไม่ต้องกลัวค่ะเรายังมีเพื่อนที่บ้านกลอน37.gif37.gif37.gif1.gif
    .......จะคอยอยู่เป็นเพื่อนค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน