กรุณายืนยันการออกจากระบบ
กระบี่ใบไม้
ถึงแม้เส้นทางเดินจะเหินห่าง อย่าให้เกิดช่องว่างที่ห่างเหิน ต่อให้โลกสิ้นแสงไฟไร้ทางเดิน อย่าอ่อนล้ากล้าเผชิญ-การเดินทาง ตราบที่แสงแห่งดวงจินต์ไม่สิ้นไร้ อย่าไร้สิ้นแสงแห่งใจในโลกกว้าง ต่อสู้กับสายลมเหงาให้เบาบาง โลกต้องมีพรุ่งนี้บ้าง...เป็นของเรา
6 เมษายน 2552 21:56 น. - comment id 971207
" ตราบที่แสงแห่งดวงจินต์ไม่สิ้นไร้ อย่าไร้สิ้นแสงแห่งใจในโลกกว้าง" ใช่ค่ะ..ใจเรายิ่งใหญ่กหว่าสิ่งใจ และเดินทางได้รวดเร็ว.... เป็นกำลังใจให้ค่ะ..
บอกรัก
อกหัก
คิดถึง
ห่วงใย
เสียใจ
ขอโทษ
วาเลนไทน์
ครบรอบ
ฉลอง
วันเกิด
ปีใหม่
เพื่อน
คุณครู
พ่อแม่
โกรธแค้น
ตลกขำขัน
กวนๆ
ข้อคิด
ธรรมะ
แอบชอบ
เสียดสี
ให้กำลังใจ
เหงา
ธรรมชาติ