ลมเอยเจ้าจงหอบความรัก ผ่านสายฝนหนักโหมกระหน่ำ ตรงนั้นมีใครเหน็บหนาวช้ำ ฟ้าค่ำ ไขว่คว้า หาอุ่นไอ ลมเอยโปรดนำความรักข้า หอบห่มกายา เธอได้ไหม ลมเอยโปรดนำความห่วงใย กระซิบใกล้ใกล้ให้ฉันที
5 เมษายน 2552 00:57 น. - comment id 970527
ขอแจมกลอนนะครับ ผมมันไม่มีแรงบันดาลใจเป็นของตัวเอง อาศัยเกาะอารมณ์คนอื่นมาเขียนเล่นๆ เช่นนี้ -- ลมเจ้าเอย ..ช่วยด้วยช่วยหอบรัก ฝ่าฝนนี้ที่ตกหนักโหมกระหน่ำ ส่งให้ถึงคนไกลใจบอบช้ำ คืนฟ้าค่ำสุดเหว่ว้า หาอุ่นไอ ลมเจ้าเอย ..โปรดช่วยนำความรักข้า ไปโอบนุ่มคลุมกายาเธอได้ไหม ลมเจ้าเอ๋ย ..โปรดจงนำคำห่วงใย บอกเธอให้หายเหว่ว้า ..รักมาแล้ว
5 พฤษภาคม 2552 01:20 น. - comment id 980705
ผ่านมาทักทายถามความอบอุ่น รักยังกรุ่นอ้อมใจไม่เคยห่าง หอมมะลิริมบันไดไม่จืดจาง ฝนพรูพร่างฉ่ำเย็นเป็นละออง ยังห่วงนะ.. ห่วงใยไม่เป็นอื่น อย่าขมขื่นหวั่นไหวให้ใจหมอง รอวันพรุ่งริมฟ้าทาสีทอง คงสมหวังดังใจปองครองโชคชัย