ภาพแปร

แมวมาเลศ

เมฆาระบายฟ้า
ม่านนภาหน้าต่างหมอก
สายฝนหล่นช้ำชอก
คลื่นระลอกหลอกภาพแปร
เพียงนิดก็ผิดแพร้ว
เพียงวับแววก็เปลี่ยนแปร
แสงใสช่างหลอกแท้
สะท้อนแด่หัวใจลวง				
comments powered by Disqus
  • Jeminine

    22 มีนาคม 2545 15:01 น. - comment id 42020

    โลกนี้จะมีสักกี่อย่างที่เป็นจริงหล่ะคะ เขาว่ากันว่าทุกสิ่งทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไป ทั้งที่เราเห็น และไม่เห็น แม้แต่ตัวเราเองก็ยังเปลี่ยนเลย
    ^-^
  • NICKKONGD@chaiyo.com

    22 มีนาคม 2545 15:27 น. - comment id 42035

    ความคิดของผมน่ะ คิดว่าดีมากเลยที่มีการจัดทำเว็บน์นี้ขึ้นมาทำให้สามารถส่งข้อความถึงคนที่เรารักได้   โดยที่ไม่ต้องไปคิดมากกับข้อความที่จะทำการส่งแพราะได้มีการจัดทำเอาไว้แล้ว  สุดท้ายขอชมผู้จัดทำ  น่ารักมาก   (  ทำได้ดี  )

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน