คิดถึงแทบขาดใจ อยากจะบอกห่วงใยก็ไม่กล้า กลัวคำพูดที่ตอบกลับมา "เป็นอะไรกันนักกันหนา ไม่เข้าใจ" โดนดุก็ออกจะบ่อย แต่หัวใจกลับค่อยๆรักเขาจนได้ หรือเป็นคนซาดิสม์ที่อยากพิชิตหัวใจ ทั้งที่รู้เขาไม่เคยหวั่นไหวกับใครเลย คิดถึงแทบเป็นบ้า แต่คนอยู่ข้างหน้ากลับวางท่าชาเฉย รู้ซักนิดมั้ยมีใครแอบคิดเกินเลย ถ้าคุณมัวแต่ทำเฉย เมื่อไหร่เราจะได้ลงเอยกันซักที เฮ้อ....
4 เมษายน 2552 08:22 น. - comment id 970277
หุหุ...ที่แท้ก็แอบรักคนวางมาดเฉยนี่เอง.. ...ท่าทางจะต้องมีฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดเป็นรุกซะละมั้ง..อิอิ
4 เมษายน 2552 13:55 น. - comment id 970355
คิดถึงแทบ ขาดใจ ใจแทบขาด ยึดหัวหาด ห่วงใย ใจไม่กล้า กลัวคำพูด ที่เธอ ตอบกลับมา จะบอกว่า ก็คิดถึง มากเช่นกัน
4 เมษายน 2552 21:38 น. - comment id 970481
@คุณจะไม่เด็ดคะ รู้ใจกันปานนี้ ช่วยจีบเค้าให้ที ได้มั้ยคะ อิอิ @พี่ก่องกิกคะ อ่านกลอนแบบงงๆ ถ้าเค้าบอกคิดถึงมากกว่า ทำไมเราต้องกลัวที่จะได้ยินอ่ะคะ..ผู้น้อยด้อยปัญญา โปรดชี้แนะ....อิอิ