รักด้วยใจไม่โกรธถือโทษหรอก จะหยิกหยอกอย่างไรไม่ถือสา จะจำพรากจากไกลไร้น้ำตา ด้วยคุณค่าของรักนั้นฉันภูมิใจ รักไม่มีข้อกำหนดวางบทบาท ใช้อำนาจข่มขวัญจนหวั่นไหว รักถักทอหน่อปลูกผูกสายใย จารจดไว้ใช่สนิทนิจนิรันดร์.
3 เมษายน 2552 04:53 น. - comment id 969890
ด้วยความรักปักใจใช่ลวงหลอก มิเคยคิดกลับกลอกหรอกจอมขวัญ รักเพียงเธอรักแท้แน่นิรันดร์ ด้วยมาดมั่นหมายปองน้องนางเดียว จะใครอื่นหมื่นแสนมิแม้นเหมือน ดั่งดาวเดือนคู่ฟ้าอย่าเฉลียว นานนับนานผสานฝั้นรักเกลียว มิข้องเกี่ยวหญิงใดให้อาดูร แวะมาเยี่ยมนางฟ้าคนสวยจ้า ดื่มชาร้อนๆด้วยกันจ้า
3 เมษายน 2552 11:26 น. - comment id 969963
ด้วยหัวใจมอบรักให้ไร้ข้อแม้ ไม่ยอมแพ้ย่อท้อความผิดหวัง ปรับปรุงใจพร้อมให้แห่งพลัง ความรักหวังเพียงให้สุขก็เพียงพอ .......... สวัสดีค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ รักไร้ข้อกำหนดและกฎเกณฑ์เป็นความรักที่บริสุทธิ์ค่ะ
3 เมษายน 2552 20:34 น. - comment id 970179
รักแท้ จริงใจ พิมคนนี้หัวใจใสแผ้ว ตะ อิอิ สวัสดีค่ะ