Smile เสมอ สมุย ฉลุย เฉลิม ฉลอง เป็นถิ่น เมืองธรรม เมืองทอง เชิญท่อง เที่ยวไทย สักที ชื่นชม หาด สวย น้ำใส หอยใหญ่ อย่างยิ่ง ยาหยี ไข่ดก ดาษดื่น แดงดี มากมี มุมใหม่ ให้มอง
1 เมษายน 2552 18:12 น. - comment id 969548
อยากจะกลับไปเที่ยวอีกครั้งเหมือนกัน...คงต้องรอโอกาส...ดีๆๆๆๆๆ
1 เมษายน 2552 19:04 น. - comment id 969560
ส่งตั๋วเครื่องบินมาคะ แบบว่าไปกลับนะคะ ..อิอิ
2 เมษายน 2552 14:00 น. - comment id 969713
วันนั้นดูประกวดนางงาม มีสาวงามเมืองสุราษฎร์เยอะเลยค่ะ
2 เมษายน 2552 16:38 น. - comment id 969774
สวัสดีค่ะ อยากไปค่ะ อยากไป แต่ยังไม่เคยไปเลยค่ะ คงจะสวยน่าดูเลยนะคะ
2 เมษายน 2552 18:09 น. - comment id 969794
สวัสดีครับ.... คุณSalukphin..... คุณพิมญดา..... คุณเพียงพลิ้ว..... คุณsomebody..... ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมแสดงความคิดเห็น.. ...เมืองไทยยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอีกเยอะ... ...ทั้งที่เป็นธรรมชาติและวัฒนธรรม.... ...นำเช็คช่วยชาติไปเที่ยวไทยนะครับ... ...ไหว้พระ 9 วัด ...ก็ดีนะ ..... ...ได้ทั้งบุญและได้เที่ยวด้วย...