ผู้หญิงผมยาว ยืนมองโลกภายนอก ผ่านกรอบหน้าต่าง ฉันมองกลับไป โลกภายในกรอบหน้าต่าง เหมือนเธอเป็นภาพเขียนในกรอบรูป นิ่ง สงบ สวยงาม แต่เต็มไปด้วยเรื่องราว -- จิตรกรยังต้องใช้มือวาด เพียงแต่เธอวาดอารมณ์ตัวเอง
30 มีนาคม 2552 14:01 น. - comment id 968672
สวัสดีค่ะ ภาพเขียนจะสื่อถึงอารมณ์และความรู้สึกของคนวาดใช่มั้ยค่ะ
30 มีนาคม 2552 16:18 น. - comment id 968731
อื้ม....ลึกล้ำๆ
30 มีนาคม 2552 19:50 น. - comment id 968786
ผู้ชายผมสั้น ยืนมองโลกภายนอก ผ่านม่านตาคู่นั้น ฉันมองกลับไป โลกภายในม่านตา มันเต็มไปด้วยเรื่องราว เหมือนจะรู้... แต่ไม่เคยรู้ว่าในนั้นมีอะไร ฉันพยายามเข้าใจ แต่คงทำได้แค่...พยายาม ขอแจมนิดนึงนะคะ
1 เมษายน 2552 17:27 น. - comment id 969513
วาดอารมณ์ไปตามฝันอันว่างเปล่า ที่แท้เราจินตนาการผ่านเผลอไผล หากสติตั้งมั่นคงลงเมื่อไร ทุกเสี้ยวใจจึงหยุดฝันพลันสงบ......จริงไหมคะ???