เหมือนเดิม..หรือเปลี่ยนไป

คุณหนูนก

เธอจะยังเหมือนเดิมไหม
เมื่อฉันเป็นไม่ได้อย่างที่เธอฝัน
เธอจะยังรัก...ยังให้ความผูกพัน
ยังคงมีกันและกัน หรือเปลี่ยนไป
อย่ารักฉันเพียงเพราะสงสาร
มันยิ่งปวดร้าวทรมาน...รู้บ้างไหม
รักที่ฉันเป็นฉัน   ไม่ใช่อยากให้เป็นเหมือนใคร ๆ 
เพราะฉันคงเปลี่ยนตัวเองไม่ได้  อย่างที่เธอต้องการ
ฉันก็เป็นได้เท่านี้
อาจไม่ใช่กุลสตรีอ่อนหวาน
บ้าบอ..เพ้อเจ้อ..อ่อนแอเป็นบางวัน
แต่ยังคงต้องการ..ความใส่ใจจากเธอ..คนดี
แต่ถ้าหากเธอไม่อยากจะทนคบ
ก็ปล่อยให้เรื่องเราจบ..เสียแต่วันนี้
อย่าทนอึดอัดใจ..แสร้งว่ายังรักกันดี
มันยิ่งทำให้ผู้หญิงคนนี้...ร้าวราน				
comments powered by Disqus
  • เทพธิดาอเวจี

    30 มีนาคม 2552 11:28 น. - comment id 968596

    ไม่รักไม่ว่าแต่อย่าสงสาร
    ไม่เคยต้องการคนมาเห็นใจ
    
    อันนี้เป็นเพลงท้อนหนึ่งของอัศนี วสันนะค่ะ
    ชอบอัศนี วสันมากเลย
  • somebody

    30 มีนาคม 2552 13:06 น. - comment id 968639

    ที่คิดรักเพราะเธอเป็นเธอนะ
    ไม่ว่าจะเปลี่ยนไปสักแค่ไหน
    แม้ว่าเธอแตกต่างจากใครใคร
    ในหัวใจก็ยืนยันจะรักเธอ
    
    เลิกกังวลคิดมากจะได้ไหม
    จงเชื่อใจในคำรักที่เสนอ
    เชื่อเถอะนะแม้ว่าไม่พบเจอ
    จะไม่ทำให้เธอต้องเสียใจ
    .....................
  • พิมพ์แก้ว

    30 มีนาคม 2552 18:58 น. - comment id 968771

    แค่อยากเป็นคนที่เธอรักจริงก็พอ ค่ะ
    
    สวัสดีค่ะ คุณ คุณหนูนก
    
    
    16.gif36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน