เป็นอะไร

Salukphin

      เป็นอะไรไหวอ่อนซ่อนซ้อนซับ
เป็นความลับหรือไม่ใจมิรู้
เป็นสิ่งใดใช่หวังวาดคาดเดาดู
เป็นชื่นชูชมชอบชังยังข้องใจ
ด้วยความคิดปริศนาหาคำตอบ
ช่างรอบคอบคอยสำรวจตรวจแก้ไข
ทั้งก้าวเดินเพลินใช้สิทธิ์คิดการณ์ไกล
แปลกใช่ไหมมองไม่เห็นเป็นอะไร.
 				
comments powered by Disqus
  • somebody

    30 มีนาคม 2552 12:01 น. - comment id 968626

    ใช้ใจมองและตรองคงเห็นได้
    ด้วยหัวใจจากข้างในได้เปล่งแสง
    ได้เห็นสิ่งต่างต่างที่แสดง
    ไม่เสียแรงใช้สติพิจารณา
    
    ...........
    36.gif36.gif36.gif36.gif
  • เพียงพลิ้ว

    30 มีนาคม 2552 13:18 น. - comment id 968653

    เป็นหวัดนิดหน่อยค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน