เธออยู่ที่ไหนในคืนเหงา

Salukphin

   เธออยู่ที่ไหนในคืนเหงา
รู้หรือเปล่าใครชะเง้อเพ้อห่วงหา
ใจเหน็บหนาวร้าวระบมตรมน้ำตา
ประหนึ่งว่าจะสะดุดหยุดหายใจ
เป็นแรงเหงาเคล้าโศกโยกยั่วขวัญ
จนใจฉันพรั่นหวาดวาดหวั่นไหว
เธอรู้ไหมในเส้นทางช่องว่างใจ
มากหยากไย่รุงรังทั้งหมอกเงา
มิอยากคิดคาดเดาและเหมาตู่
ใจอยากรู้เธออยู่ไหนในคืนเหงา
ลืมสัมพันธ์สัญญาไหมของใจเรา
หรือว่างเปล่าปล่อยใจวางร้างและลืม.
  				
comments powered by Disqus
  • จะไม่เด็ด

    30 มีนาคม 2552 07:44 น. - comment id 968539

    จำไม่ได้...เหมือนว่าวันนั้น..ก็กำลังเหงาเหมือนกัน..อิอิ..แซว
  • somebody

    30 มีนาคม 2552 11:49 น. - comment id 968619

    สวัสดีค่ะ11.gif
    เขียนได้ตรงความรู้สึกมากๆค่ะ
    สะกิดต่อมน้ำตาให้รื้นเต็มตาเลยค่ะ
    โดนใจมากจริงๆ ทุกถ้อยคำตอกย้ำ
    ทุกความรู้สึกที่ถูกปิดซ่อนไว้ในใจ
    ได้อย่างสมบูรณ์เลยค่ะ
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif
  • คืนแรมสามค่ำหน้าร้อน

    30 มีนาคม 2552 13:10 น. - comment id 968641

    (แวะมาแจมด้วยคนนะครับ)
    
    เหงา.. ให้มองขอบฟ้าเวลาเหงา
    
    นั่นเพราะเราจะได้พบกันที่นั่น
    
    จันทร์คู่ฟ้า ฟ้าก็อยู่คู่กับจันทร์
    
    มองหากันไม่ยากหากเธอมอง
    
    หมอกมาบังแน่แท้ก็แค่หมอก
    
    สองใจบอกคงมั่นไว้ไม่ใจสอง
    
    กรองกานต์ยืนยันไว้ในร้อยกรอง
    
    ใจเราต้องได้พบกันฉันมั่นใจ
    
    กว่าจะถึงวันนั้น ฉันเหงากว่า
    
    ไม่สนใจวันเวลาหาได้ไม่
    
    ไกลก็ต้องยอมรับนับว่าไกล
    
    แท้ที่ใจ เธอหนออย่าท้อแท้

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน