กรุณายืนยันการออกจากระบบ
ผู้หญิงสีน้ำตาล
รักฉันไหมถามใจเธอดูก่อน ว่าเธอพร้อมจะรักฉันอย่างนั้นไหม หรือเพียงหลงควงเล่นๆไม่จริงใจ รู้ตัวเองเมื่อไรบอกฉันที อย่าให้โง่งมปล่อยตัวปล่อยใจ กับสิ่งที่ไม่แน่นอนอย่างนี้ ถ้าเพียงหลงก็ช่วยสง้คราะห์คนนี้ที บอกว่าไม่มีความจริงใจแค่หลอกลวง
22 เมษายน 2545 03:09 น. - comment id 46803
ครับจริงจริงครับ ความรักที่มาจากความจริงใจย่อมมีค่ามากกว่ารักที่มาจากการหลวงลวงและแสแสร้งจริงจริงครับ การที่เราจะรักใครสักคนควรมาจากจิตใจที่รู้สึกว่าคนคนนั้นมีค่ากับเรามากและยอมทำทุกอย่างเสียสละเพื่อคนคนนั้นจะดีกว่าครับ ถึงค่อยรัก
บอกรัก
อกหัก
คิดถึง
ห่วงใย
เสียใจ
ขอโทษ
วาเลนไทน์
ครบรอบ
ฉลอง
วันเกิด
ปีใหม่
เพื่อน
คุณครู
พ่อแม่
โกรธแค้น
ตลกขำขัน
กวนๆ
ข้อคิด
ธรรมะ
แอบชอบ
เสียดสี
ให้กำลังใจ
เหงา
ธรรมชาติ